Page 11 - กิจกรรมกลุ่มพัฒนาทักษะเยาวชน 3
P. 11

จากผลการสำรวจพฤติกรรมบริโภคสื่อ
                        ของวัยรุ่นจากบริษัทซินโนเวตจำกัด พบว่า วัยรุ่นไทยมี

                        การใช้อินเทอร์เน็ตสูงถึง 3.1 ชั่วโมงต่อวัน และใช้เวลา
                        ในการเล่นเกมออนไลน์ ผ่านคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์
                        มือถือ  รวมทั้งเกมอิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาสูงสุด

                        ครองแชมป์อันดับหนึ่งในเอเซียคือเฉลี่ยวันละ 60.7
                        นาที สูงกว่าค่าเฉลี่ยของวัยรุ่นในหลายๆประเทศ เช่น

                        สิงคโปร์ ฮ่องกง เกาหลี และจีน 2





 Smart Gamer Package                                  Smart Gamer Package
 ชุดคู่มือการจัดกิจกรรมเสริมทักษะเยาวชนชอบเล่นเกม สำหรับผู้ปฏิบัติงานสุขภาพจิตวัยรุ่นในชุมชน  ชุดคู่มือการจัดกิจกรรมเสริมทักษะเยาวชนชอบเล่นเกม สำหรับผู้ปฏิบัติงานสุขภาพจิตวัยรุ่นในชุมชน  5
 กิจกรรมกลุ่มพัฒนาทักษะเยาวชน                กิจกรรมกลุ่มพัฒนาทักษะเยาวชน
   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16